[tintuc]

  FAQ 1: Chúng tôi phải thanh toán như thế nào sau khi đặt hàng ?

 

Hiện tại chúng tôi đang sử dụng dịch vụ hỗ trợ của Bảo Kim

- Sau khi hoàn thành sản phẩm theo hợp đồng chúng tôi sẽ gửi cho bạn một đường link thanh toán. Bạn sẽ thanh toán trực tuyến qua cổng thanh toán Bảo Kim

Để thanh toán đúng chúng tôi yêu cầu bạn thực hiện theo hướng dẫn sau:

(HÌNH ẢNH CHỈ MANG TÍNH CHẤT MÌNH HỌA)

Đây là giao diện mà sau khi bạn click vào đường dẫn

*) Tại đây bạn có 3 lựa chọn đó là ủng hộ qua Bảo Kim, Thẻ Visa/MasterCard hoặc ngân hàng trong nước



* Lựa chọn Bảo Kim để thanh toán

Để thanh toán bằng Bảo Kim các bạn hãy nhập mã xác minh -> Thanh toán


*) Lụa chọn Visa/MasterCard để thanh toán



Click vào hình ảnh phía dưới


Và thức hiện các yêu cầu thanh toán




*) Thanh toán qua ngân hàng trong nước

Lựa chọn một ngân hàng bạn sử dụng để thanh toán



Chọn hình thức thanh toán




Thực hiện yêu cầu

(HÌNH ẢNH PHƯƠNG THỨC CHUYỂN KHOẢN QUA TIỀN MẶT / QUA MÁY ATM)


Thực hiện yêu cầu

                 (HÌNH ẢNH PHƯƠNG THỨC CHUYỂN KHOẢN QUA  ATM ONLINE)

Thực hiện yêu cầu

(HÌNH ẢNH PHƯƠNG THỨC CHUYỂN KHOẢN QUA INTERNET/MOBILE)







Cảm ơn bạn đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi
[/tintuc]

1 Bình luận

hotavn
December 5, 2016 at 7:40 PM
cảm ơn bạn những trang của bạn làm cho mình rất đẹp giá lại rẻ và uy tín

LÊN ĐẦU TRANG