[tintuc]




Chấp Thuận Điều Khoản & Điều Kiện


Vui lòng đọc kỹ các Điều Khoản & Điều Kiện này trước khi đặt hàng và sử dụng dịch vụ trên website Dịch vụ Web của Công ty MAGOTDM. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về bản thỏa thuận này, vui lòng liên hệ chúng tôi qua email:  magotdm@gmail.com


Dịch Vụ Của MAGOTDM


MAGOTDM là một trang Web cung cấp dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu của khách hàng qua Internet. Website. Bạn có thể đặt hàng các sản phẩm đã có trên website với nhiều mức giá khác nhau đã ghi rõ trong phần mô tả với các cấp độ.


Dịch Vụ Đặt Mua Và Thanh Toán


Bạn có thể mua một hoặc nhiều dịch vụ có sẵn trong Danh sách Dịch vụ của MAGOTDM

Sau khi bạn đặt hàng chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong vòng 48h để làm thủ tục về các sản phẩm của bạn đã đặt hàng và tiến hành vào bước thiết kế sản phẩm.

Khi thanh toán các sản phẩm sẽ tính phí theo quy định.


Điều Khoản Về Sử Dụng Dịch Vụ


Sau khi bạn hoàn thành đặt hàng chúng tôi không chấp nhận các yêu cầu hủy hay thay đổi đơn hàng. Nếu muốn thực hiện yêu cầu trên bạn phải bồi thường cho chúng tôi khoản tiền ghi rõ trong thủ tục hợp đồng.

Bạn sẽ tự tạo một tài khoản với mật khẩu để sử dụng dịch vụ trên Website.

Bạn được quyền nhận xét đánh giá tất cả các sản phẩm của chúng tôi. Yêu cầu nhận xét đánh giá không có sử dụng từ ngữ không phù hợp với thuần phong mĩ tục, không spam, không liên kết tới website không an toàn.

Trong quá trình sản phẩm được bán ra chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ miễn phí các lỗi phát sinh. Để sử dụng dịch vụ này bạn hãy liên hệ với chúng tôi tại đây.


Quyền Và Trách Nhiệm Của Người Sử Dụng


Khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi nghiêm cấm các hành vi:

- Chống Nhà nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam, phá hoại khối đoàn kết toàn dân, tuyên truyền, xuyên tạc, kích động hoặc cung cấp thông chống phá Nhà nước Việt Nam.

- Kích động bạo lực, tuyên truyền chiến tranh xâm lược, gây hận thù giữa các dân tộc và nhân dân các nước, kích động dâm ô, đồi trụy, tội ác, tệ nạn xã hội, mê tín dị đoan, phá hoại thuần phong mỹ tục của dân tộc.

- Tiết lộ bí mật nhà nước, bí mật quân sự, an ninh, kinh tế, đối ngoại và những bí mật khác đã được pháp luật quy định.

- Xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của tổ chức, danh dự, nhân phẩm, uy tín của công dân.

- Quảng cáo, tuyên truyền hàng hoá, dịch vụ thuộc danh mục cấm đã được pháp luật quy định.

- Đề cập đến các vấn đề chính trị và tôn giáo.

- Sử dụng các từ ngữ vô văn hóa vi phạm truyền thống đạo đức của Việt Nam.

- Hạn chế hoặc ngăn cản người sử dụng khác sử dụng và hưởng các tính năng tương tác.

- Gửi hoặc chuyển các thông tin bất hợp pháp, đe doạ, lạm dụng, bôi nhọ, nói xấu, khiêu dâm, phi thẩm mỹ, xúc phạm hoặc bất kỳ loại thông tin không đứng đắn nào, bao gồm nhưng không hạn chế việc truyền bá tin tức góp phần hay khuyến khích hành vi phạm tội, gây ra trách nhiệm pháp lý dân sự hoặc vi phạm pháp luật đia phương, liêng bang, quốc gia hoặc quốc tế.

- Gửi hay chuyển các thông tin, phần mềm, hoặc các tài liệu khác bất kỳ, vi phạm hoặc xâm phạm các quyền của những người khác, trong đó bao gồm cả tài liệu xâm phạm đến quyền riêng tư hoặc công khai, hoặc tài liệu được bảo vệ bản quyền, tên thương mại hoặc quyền sở hữu khác, hoặc các sản phẩm phái sinh mà không được sự cho phép của người chủ sở hữu hoặc người có quyền hợp pháp;

- Gửi hoặc chuyển thông tin, phần mềm hoặc tài liệu bất kỳ có chứa virus hoặc một thành phần gây hại khác.

- Phá vỡ luồng thông tin bình thường trong một vùng tương tác.

- Tuyên bố có liên hệ với hay phát ngôn cho một doanh nghiệp, hiệp hội, thể chế hay tổ chức nào khác mà bạn không được uỷ quyền tuyên bố mối liên hệ đó.


Các Quyền Sở Hữu Trí Tuệ


Phía dưới mỗi sản phẩm của chúng tôi sẽ có phần bản quyền sở hữu trí tuệ. Chúng tôi yêu cầu các bạn phải thừa nhận quyền sở hữu trí tuệ đó. Mọi hành vi thay đổi, xóa đều vi phạm quyền sở hữu trí tuệ. Với các website vi phạm sẽ phải bồi thường cho chúng tôi khi phát hiện và không được bảo hành theo cam kết.

Không sao chép tái bản, phát tán, chỉnh sửa các sản phẩm của chúng tôi.


Tuân Thủ Và Xử Lý Vi Phạm


Bạn phải tuân thủ đúng các quy định tại Đơn đặt hàng, Hợp đồng Dịch vụ, bản Điều khoản & Điều kiện này như là điều kiện tiên quyết cho việc sử dụng Dịch vụ. Trường hợp bạn vi phạm bất kỳ quy định nêu tại Đơn đặt hàng, Hợp đồng Dịch vụ và bản Điều Kiện & Điều Khoản này, thì chúng tôi có quyền gỡ bỏ website của bạn. Đồng thời, chúng tôi có quyền buộc bồi thường thiệt hại hoặc mất mát phát sinh từ vi phạm.


Bồi Thường


Mọi khoản bồi thường đều được ghi rõ trên hơp đồng dịch vụ vì vậy bạn hãy đọc kĩ các khoản này và đề nghị bạn không phá hợp đồng.



Bảo Mật

Bạn sẽ được cam kết bảo mật các tài liệu trao đổi giữa bạn và nhà thiết kế. Mọi dữ liệu về website đều sẽ  được bảo vệ.
Các Vấn Đề Khác.

Bạn thỏa thuận này được thông qua bởi team MAGOTDM. Điều khoản sẽ được chỉnh sửa hợp lý theo góp ý của khách hàng và thay đổi theo thời gian để phù hợp với sự phát triển và nhu cầu khách hàng.


[/tintuc]

LÊN ĐẦU TRANG